2025, SCA Express quyết tâm đột phá chất lượng dịch vụ Giao ngay nội thành từ 2-6h
Từ mùng 1 đến mùng 6 Tết, hàng chục nghìn đơn hàng đã được SCA Express giao phát thành công đến tay khách hàng. Đây là một con số ấn tượng, đặc biệt trong bối cảnh nhiều điểm nhận hàng chưa hoạt động trở lại sau Tết.
Lượng đơn hàng lớn và yêu cầu giao phát nhanh chóng tạo áp lực không nhỏ cho đội ngũ bưu tá. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm, toàn hệ thống SCA Express đã nỗ lực triển khai hoạt động giao hàng hiệu quả ngay trong những ngày đầu năm mới.
Bên cạnh sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên, SCA Express còn sở hữu một hạ tầng vững chắc với mạng lưới bưu cục phủ khắp Hà Nội và đội xe vận tải hùng hậu. Nhờ đó, hàng hóa được kết nối nhanh chóng và liền mạch. Hệ thống 12 bưu cục giúp việc xử lý hàng hóa được triển khai kịp thời, thời gian trung chuyển được rút ngắn tối đa, góp phần đưa hàng hóa đến tay người nhận sớm hơn.
Đội ngũ xe tải SCA Express ra quân giao hàng đầu năm mới
Hiệu suất vận hành được nâng cao, thời gian xử lý hàng được tối ưu hóa đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đối tác.
SCA Express sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để mang đến các giải pháp hữu ích hơn nữa trong việc quản lý và vận hành hoạt động chuyển phát nhanh. Đồng thời, đơn vị sẽ tăng cường đầu tư mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, gia tăng hệ thống kho bãi, củng cố chất lượng vận hành nhằm mang dịch vụ logistics toàn diện và hoàn thiện hơn nữa đến khách hàng và đối tác.
Mặc dù mới gia nhập thị trường chuyển phát nhanh năm 2024, SCA Express đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình với dịch vụ giao ngay nội thành 2-6h. Đến nay, dịch vụ đã mở rộng mạng lưới khắp Hà Nội, 12 bưu cục, hàng trăm nhân viên giao nhận và là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử và hàng nghìn shop online